NHÀ XE KHÔNG THAM CỦA RƠI, TRẢ LẠI ĐIỆN THOẠI CHO KHÁCH HÀNG ĐÁNH MẤT

Ngày đăng: 15/11/2019

Bị rơi điện thoại trên xe khách, chị Trâm tưởng sẽ mất tài sản không ngờ được nhân viên nhà xe Sơn Tùng (tuyến Quy Nhơn- Đà Nẵng) phát hiện và kịp thời trao lại cho người mất.
Sáng 1/2, chị Nguyễn Thị Kiều Trâm (SN 1988, trú thị xã An Nhơn, Bình Định) cho biết vừa đến văn phòng Công ty TNHH Vận tải Sơn Tùng (tại 234 Tây Sơn, TP Quy Nhơn, Bình Định, nhà xe chất lượng cao Sơn Tùng) nhận lại chiếc điện thoại Iphone 6 Plus của mình trong sự vui sướng và hài lòng.
 

Xe Sơn Tùng trả lại điện thoại bị mất của khách hàng


Xe Sơn Tùng trả lại điện thoại bị mất của khách hàng

Trước đó, lúc 23 giờ tối 30/1, chị Trâm đón xe Sơn Tùng đi từ BX Trung tâm TP Đà Nẵng về thị xã An Nhơn. Hơn 5 giờ sáng ngày 31/1, khi vừa về đến nhà thì phát hiện điện thoại Iphone 6 Plus của mình bị mất. Hoảng hồn, chị Trâm liên hệ lại với Công ty Vận tải Sơn Tùng thì nhân viên Công ty cho biết có một điện thoại của hành khách bỏ quên trên xe và hướng dẫn chị Trâm cách nhận lại điện thoại.

"Nhân viên Công ty hướng dẫn tận tình, giúp tra cứu thông tin và chỉ khoảng 2 giờ sau tôi đã nhận được điện thoại do tài xế giữ giúp sau khi nhặt được trên xe. Tôi đã nhiều lần trải nghiệm dịch vụ của xe khách Sơn Tùng và tôi rất hài lòng với cách phục vụ như hàng không của nhà xe này. Tôi rất cảm ơn sự nhiệt tình, chân thành và chuyên nghiệp của nhân viên nhà xe Sơn Tùng trong suốt hành trình và giúp tôi nhận lại điện thoại" - chị Trâm chia sẻ.

Theo ông Trần Sơn Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Sơn Tùng, từ khi Công ty ra đời đến nay, tôn chỉ đầu tiên của lãnh đạo và nhân viên Công ty là phải "luôn luôn vì khách hàng". Đặt mình vào vị trí khách hàng để cảm nhận xem khách hàng đã hài lòng với mình chưa.

"Trước đây cũng đã nhiều lần tài xế và nhân viên của chúng tôi đã có một số lần nhặt được điện thoại, tiền bạc do khách đánh rơi và đều trả lại. Mỗi khi có nhân viên, tài xế nhặt được của rơi trả lại cho người mất chúng tôi luôn trao thưởng, biểu dương để hành động đẹp đó trở thành nét văn hóa của Công ty” - ông Tùng chia sẻ.

Tổng đài hỗ trợ

1900969671