XE CHẤT LƯỢNG CAO SƠN TÙNG KHAI TRƯƠNG DÒNG XE MỚI LIMOUSINE 34 PHÒNG CAO CẤP

Ngày đăng: 15/11/2019

Kính thưa quý khách,

Trước tiên, công ty vận tải Sơn Tùng xin chân thành cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ vận chuyển chất lượng cao tuyến Quy Nhơn - Hội An - Đà Nẵng; Quy Nhơn – Nha Trang trong suốt thời gian qua.

Nhằm đáp ứng hơn nữa sự mong đợi và ủng hộ nhiệt tình của quý khách, công ty xin thông báo khai trương dòng xe mới Limousine 34 phòng cao cấp, được mệnh danh là “Hàng không mặt đất” với phòng nằm rộng rãi thoải mái cho cả người nước ngoài có vóc dáng to lớn, giường bọc da cao cấp, mỗi phòng được trang bị cổng sạc điện thoại, tai nghe riêng biệt, có giá để ly và ngăn kéo hành lý. Đi cùng hệ thống giải trí hiện đại như hệ thống âm thanh Hi-end, màn hình LCD mỗi phòng. Xe phục vụ du lịch, lữ hành, đưa đón khách VIP với chất lượng cao cấp mà giá vé rất cạnh tranh. Hy vọng trong tương lai không xa, Limousine 34 phòng cao cấp sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu, đồng hành cùng chuyến đi dài của bạn.
 





Ngoài ra, Công ty vận tải Sơn Tùng có các loại xe Dcar Limousine 9 chỗ chuyên phục vụ tuyến Quy Nhơn – Nha Trang, xe trung chuyển đưa đón hai đầu bến Quy Nhơn và Nha Trang. Quý khách sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự của Sơn Tùng.

Quý khách đặt vé qua số tổng đài thống nhất trên toàn quốc của Sơn Tùng: 1900.96.96.71 // 0989 156 176 - 0904 640 919

Xin trân trọng cảm ơn quý khách và kính chúc quý khách có hành trình tiện nghi và thoải mái cùng Sơn Tùng!.


Tổng đài hỗ trợ

1900969671