KHÁCH HÀNG ĐƯỢC SỬ DỤNG WIFI MIỄN PHÍ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ XE CHẤT LƯỢNG CAO SƠN TÙNG

Ngày đăng: 15/11/2019

Công ty Sơn Tùng - xe chất lượng cao Quy Nhơn - Đà Nẵng - Hội An trang bị truy cập Internet miễn phí qua sóng Wifi cho toàn bộ đội xe.

Thực hiện định hướng chủ đạo của Công ty vận tải Sơn Tùng là ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, luôn luôn vì khách hàng, ban giám đốc Công ty đã thực hiện trang bị kênh truy cập Internet miễn phí qua sóng Wifi cho toàn bộ đội xe.

Theo đó, quý khách hành trình cùng Sơn Tùng sẽ được truy cập Internet miễn phí qua sóng Wifi được trang bị trên xe trong suốt hành trình cùng xe chất lượng cao Quy Nhơn - Hội An - Đà Nẵng.

Nhu cầu truy nhập, kết nối Internet mọi lúc mọi nơi là rất cần thiết và phổ biến trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay. Thế giới dường như trong lòng bàn tay của chúng ta khi chỉ với một chiếc laptop, máy tính bảng tablet hoặc điện thoại di động smart phone cùng với một kết nối Internet, thế giới năng động xung quanh ta trở nên luôn sẵn sàng từ công nghệ - khoa học, tin tức đời sống - xã hội cho đến thông tin giải trí ...

Nắm bắt nhu cầu thiết yếu trên của quý khách, nhằm tạo không gian thoải mái, tiện nghi nhất cho quý khách khi hành trình cùng Sơn Tùng trên suốt chuyến đi, công ty Sơn Tùng đã trang bị sóng Wifi cho toàn bộ đội xe nhằm cung cấp truy nhập Internet miễn phí cho quý khách.

Công ty mong muốn quý khách luôn cảm thấy hài lòng và tiện nghi khi sử dụng dịch vụ của Sơn Tùng. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ thời gian qua và mong quý khách tiếp tục đồng hành cùng Sơn Tùng trong tương lai!

Tổng đài hỗ trợ

1900969671